Gợi ý 10+ mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp nhất 2022

Trong ngày vui trọng đại của các cặp đôi, hoa cưới dần trở thành phụ kiện đặc biệt quan trọng. Nhiều cô dâu quan tâm và tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn mẫu hoa cưới cầm tay. Bởi lẽ nó không chỉ tạo nên vẻ đẹp trọn vẹn cho nàng dâu mà còn mang nhiều ý nghĩa gửi gắm đến tình yêu của họ. Trong bài viết này, Happy Flower sẽ giới thiệu đến các nàng dâu những mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp nhất.

1. Ý nghĩa của bó hoa cưới hướng dương

Không phải ngẫu nhiên mà hoa hướng dương được chọn là một trong số những mẫu hoa cầm tay cô dâu được yêu thích nhất trong ngày cưới. Khác với vẻ đẹp nồng thắm của hoa hồng hay dịu dàng như hoa baby, bó hoa cưới hướng dương luôn mang đến cảm giác cân đối và trang trọng cho cô dâu. Bên cạnh đó ý nghĩa mà loài hoa này mang đến rất đặc biệt và thiêng liêng, tượng trưng cho một tình yêu hôn nhân bền chặt và gắn kết.

Sắc vàng của loài hoa này cũng có ý nghĩa về tình yêu thủy chung, luôn hướng về nhau như cách hướng dương luôn hướng về mặt trời. Hoa hướng dương cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại hoa khác như hoa hồng trắng, hoa baby, hoa cúc tana, hoa cẩm chướng,… tạo ra những mẫu hoa cầm tay cô dâu trang nhã nhưng cũng không kém phần đặc biệt.

bó hướng dương mix cúc trắng cầm tay
Mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới bằng hoa lan <<

2. Gợi ý một số mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp, lạ mắt

Với xu hướng hiện đại ngày nay, nhiều cặp đôi luôn có những ý tưởng kết hợp hoa cưới cầm tay độc đáo theo cá tính của riêng mình khiến cho thị trường hoa nói chung và hoa cưới cầm tay nói riêng tại các cửa hàng luôn đa dạng mẫu mã, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Hai mẫu hoa cưới cầm tay hoa hướng dương được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu bó tròn và mẫu bó dài.

Hoa cưới cầm tay hoa hướng dương bó tròn

Đầu tiên không thể nhắc đến mẫu hoa cưới cầm tay hướng dương bó tròn, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu vì tính nhỏ gọn nhưng cũng không kém độ tinh tế trong ngày cưới.

Các dạng bó tròn hoa cầm tay hướng dương này thường được phối cùng hai tone màu chủ yếu đó là xanh lá và trắng. Cô dâu có thể lựa chọn tone màu xanh lá qua các loại hoa như sen đá, cẩm tú cầu xanh,… Hoặc kết hợp tone trắng từ hoa cúc tana, hoa baby, hoa cưới ly trắng,…

hoa cưới hướng dương bó tròn tone vàng xanh lá
Mẫu hoa cưới hướng dương bó tròn tone xanh vàng kết hợp.
hoa cưới hướng dương cầm tay kết hợp hoa cúc tana
Hoa cầm tay hướng dương kết hợp hoa cúc tana.

Bó hoa hướng dương cầm tay cô dâu dáng dài

Đối với các nàng dâu yêu thích phong cách hiện đại nhưng vẫn pha chút cổ điển, mẫu hoa hướng dương cầm tay bó dài là sự lựa chọn phù hợp. Sắc màu truyền thống tượng trưng cho ý nghĩa tình yêu thủy chung được thiết kế dạng bó dài mang đậm nét phóng khoáng và hiện đại của xứ Châu Âu. Những mẫu hoa hướng dương cầm tay dạng bó dài thích hợp sử dụng trong ngày chụp ảnh cưới, bởi nhiều cặp đôi trẻ có xu hướng lựa chọn các địa điểm chụp ảnh cưới ở biển, rừng thông,… mang đến cảm giác hòa quyện cùng thiên nhiên, tươi mới và căng tràn sức sống.

bó hoa hướng dương cầm tay mix các loại hoa có màu sắc tím và đen
Mẫu hoa hướng dương cầm tay dạng bó dài.
hoa hướng dương kết hợp cùng sen đá, hoa cúc và quả chò
Hoa hướng dương kết hợp cùng sen đá, hoa cúc, quả chò trong thiết kế bó dài.
hoa cưới cầm tay hướng dương gần gũi với thiên nhiên
Mẫu hoa cưới cầm tay hướng dương độc đáo trong kiểu bó dài.

Hoa hướng dương cầm tay truyền thống

Trên nền váy cưới trắng tinh khôi, sắc vàng rực rỡ nhưng cũng đầy tinh tế của đóa hoa cưới cầm tay hướng dương luôn giúp cô dâu trở nên tươi trẻ và lộng lẫy hơn.

Với kích thước từ trung bình đến rất lớn, cánh hoa có đường kính từ 19cm đến 28cm, hoa hướng dương có thân xanh, dáng thẳng đứng và cứng cáp, xung quanh có lông bao quanh nhưng không gây ngứa hay khó chịu. Lá của hướng dương to và có dáng trái tim phần đầu, cuống hoa dài. Nhị hoa là điểm tô xuyến nổi bật cho cánh hoa vàng rực, khi hoa già đi, cánh hoa rụng nhưng nhị hoa có rất nhiều hạt.

hoa hướng dương mix hoa hồng vàng
Hoa hướng dương kết hợp cùng hoa hồng vàng.
bó hoa hướng dương kết hợp hoa cúc họa mi
Hoa hướng dương kết hợp hoa cúc họa mi.
hoa cưới cầm tay hướng dương cổ điển
Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hoa hướng dương truyền thống.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới hiện đại cho cô dâu cá tính <<

Kết hợp hoa cưới cầm tay hướng dương và hoa khác

Bó hoa cưới cầm tay hướng dương này còn được tô điểm thêm nhiều màu sắc phụ trợ như sắc hồng của hoa hồng, sắc trắng của hoa baby, hoa cúc nhỏ hoặc sắc xanh của những cây lá nhỏ phụ trợ mang đến một tổng thể tinh tế và nổi bật.

Hoa hồng

hoa cưới cầm tay hướng dương mix hoa hồng trắng và hoa cúc họa mi
Mẫu hoa cưới cầm tay hướng dương kết hợp hoa hồng trắng.
hoa cưới cầm tay hướng dương mix hoa hồng trắng và sen đá
Điểm xuyến tinh tế hoa hồng trắng trong bó hoa cưới cầm tay hướng dương.

Hoa baby

hoa cưới cầm tay cô dâu hướng dương mix hoa baby
Hoa baby trắng cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn kết hợp bó hoa cưới cầm tay.

Hoa đồng tiền

hoa cưới cầm tay hướng dương mix hoa đồng tiền và hoa hồng
Hoa đồng tiền mang nhiều may mắn kết hợp bó hoa cầm tay hướng dương.

Hoa cúc hoạ mi

hoa hướng dương kết hợp cùng hoa hồng vàng nhạt và hoa cúc tana
Hoa hướng dương kết hợp cùng hoa hồng vàng nhạt và hoa cúc tana.

Hoa cát tường

hoa huong duong cam tay co dau 15
Hoa cát tường kết hợp cùng hoa hướng dương.

Mix nhiều loại hoa

bó hoa cầm tay cô dâu hướng dương đầy sắc màu rực rỡ
Bó hoa cầm tay cô dâu hướng dương đầy sắc màu rực rỡ.
bó hoa cầm tay rực rỡ sắc màu cùng với hoa hướng dương
Sự kết hợp hoàn hảo về sắc màu của bó hoa cưới cầm tay cô dâu.
bó hoa cần tay hướng dương cùng các cây cỏ dại xanh tím tinh tế
Một bó hoa cầm tay tinh tế sẽ giúp cô dâu thêm nổi bật.

Hoa hướng dương cài tóc cô dâu/cài áo chú rể

Bên cạnh lựa chọn hoa hướng dương là hoa cầm tay, nhiều cặp đôi cũng lựa chọn loại hoa này là biểu tượng chính trong ngày cưới của mình. Từ cài tóc cô dâu, hoa cưới cài áo cho chú rể, trang trí bàn tiệc và sân khấu,… hoa hướng dương luôn đa dạng và dễ dàng kết hợp.

cài tóc bằng hoa hướng dương
Hoa hướng dương được thiết kế cài tóc cô dâu.
hoa hướng hương cài cáo chú rể
Mẫu hoa cài áo chú rể là hoa hướng dương.
các lọ hoa trang trí bằng hoa hướng dương
Hoa hướng dương là biểu trưng thiết kế chính trong ngày cưới.

3. Mua bó hoa cưới bằng hoa hướng dương ở đâu đẹp?

Tại Happy Flower, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, loại hoa khác nhau để kết hợp cùng hoa hướng dương tạo ra mẫu hoa cưới cầm tay ý nghĩa với mức giá thành hợp lý.

Liên hệ mua ho tại Happy Flower

Đến với Happy Flower, khách hàng có thể đặt thiết kế các mẫu hoa cầm tay hướng dương theo sở thích hoặc tham khảo các mẫu có sẵn tại trang website, chúng tôi luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn online liên tục. Hoa tại Happy Flower luôn được chăm sóc và bảo quản trong điều kiện tốt nhất, để mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm hoa và quà tặng đặc biệt nhất tại thị trường.

Hy vọng các thông tin cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp nhất và ý nghĩa trong ngày vui trọng đại này. Nếu bạn có gợi ý những mẫu hoa hướng dương cầm tay đẹp hơn hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!