Bó hoa hồng đỏ 100 bông giá bao nhiêu? Tặng bó hoa hồng đỏ 100 bông có ý nghĩa gì?

Bó hoa hồng đỏ 100 bông bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu mua hoa tặng người thân yêu vào dịp đặc biệt. Hãy cùng Happy Flower tham khảo mức giá chung cũng như tìm hiểu ý nghĩa về số lượng hoa hồng để lựa chọn được một bó hoa vừa đẹp, vừa sang, vừa mang nhiều ý nghĩa!

1. Tặng bó hoa hồng đỏ 100 bông có ý nghĩa gì?

Từ lâu hoa hồng đỏ luôn là biểu tượng cho tình yêu chân thành, mãnh liệt. Nó cũng là hiện thân của người phụ nữ với vẻ ngoài kiên cường, đầy gai góc nhưng lại ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Với những ai yêu cái đẹp thì luôn xiêu lòng trước những bông hoa hồng. Bó hoa hồng đỏ 100 bông sẽ là một món quà đặc biệt không thể nào quên mà bạn dành cho người mà mình yêu thương.

Thông thường, các chàng trai tặng bạn gái bó hoa hồng đỏ 100 bông để tỏ tình, cầu hôn, tặng sinh nhật. 100 bông hồng cũng giống như lời thổ lộ: “Anh yêu em 100%” hay là “Anh yêu em đến 100 năm”, thay cho lời hứa tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi. Chắc hẳn, bất cứ cô gái nào cũng mong muốn nhận được bó hoa này từ người yêu của mình đúng không?

Bên cạnh ý nghĩa về tình yêu, bó hoa đặc biệt này còn tượng trưng cho sự biết ơn, kính trọng, niềm yêu thương vô bờ. Vì thế, để thể hiện tình cảm chân thành, bạn có thể dành bó hoa hồng đỏ 100 bông tặng mẹ, tặng thầy cô.

bó hoa hồng đỏ 100 bông mix hoa baby
Tỏ tình bằng bó hoa hồng đỏ 100 bông.

Ngoài ra, bó hoa hồng đỏ 9 bông cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Con số 99 mang biểu tượng về sự trường tồn và vĩnh cửu. Ý nghĩa bó hoa hồng đỏ 99 bông tượng trưng cho tình yêu thuỷ chung, vĩnh cửu bền chặt trường tồn mãi mãi cùng thời gian.

>> Xem thêm: 10+ tác dụng của hoa hồng đỏ <<

2. Bó hoa hồng đỏ 100 bông giá bao nhiêu?

Giá hoa hồng đỏ theo bó giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, loại hoa và số lượng bông là yếu tố tác động nhiều nhất. Bó hoa có thể rất to nếu bạn chọn những bông hồng ngoại có kích thước lớn. Hay bạn yêu cầu kết hợp thêm với một số loài hoa khác như hoa sao, thạch thảo, lá dương, phụ kiện để bó hoa thêm bắt mắt.

Trung bình một bó hoa hồng đỏ 100 bông bó theo ý muốn của khách hàng có giá giao động từ 1 triệu 2 – hơn 2 triệu đồng. Bạn cũng có thể tới tiệm và lựa chọn những bó hoa có sẵn với mức giá tương đương. Hiện tại, giá hoa hồng cũng lên xuống từng ngày, nhất vào các dịp lễ trong năm thì nó lại càng “đắt giá”.

bó hoa hồng đỏ 100 bông đằm thắm
Bó hoa hồng đỏ 100 bông giá gần 2 triệu đồng.

>> Xem thêm: Hoa hồng đỏ có giá bao nhiêu 1 bó <<

3. Top 10 mẫu bó hoa 99 bông hồng đẹp nhất

Nếu chưa biết chọn bó hoa nào phù hợp tặng người thân yêu, bạn có thể tham khảo 10 bó hoa hồng đỏ 100 bông sau đây.

bó hoa hồng đỏ 100 bông mix hoa baby trắng
Hoa hồng đỏ kết hợp với baby trắng nổi bật trên nền giấy gói đen.
bó hoa hồng đỏ 100 bông điểm xuyết vài hoa baby trắng tinh tế
Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng và hoa baby trắng.
bó hoa hồng đỏ Đạt Lạt
Hoa hồng Đà Lạt đỏ thắm kết hợp cùng giấy gói xi măng đẹp mắt.
bó hoa hồng đỏ đẹp rực rỡ
Bó hoa hồng đỏ đẹp nhất tặng mẹ vào ngày sinh nhật.
Bó hoa hống đỏ 100 bông lớn tặng bạn gái
Bó hoa hồng đỏ là món quà giúp chàng trai “ghi điểm” trong mắt bạn gái.
bó hoa hồng đỏ kết hợp cùng giấy gói đen huyền bí
Hoa hồng và lá bạc là sự kết hợp hoàn hảo.
bó hoa hồng đỏ 99 bông tặng vợ thể hiện tình yêu vĩnh cửu
Bó hoa hồng đỏ 99 bông rực rỡ tặng vợ.
bó hoa hồng đỏ xếp thành hình trái tim
Bó hoa hồng đỏ cho một tình yêu đẹp.
bó hoa hồng đỏ ngọt ngào tặng vợ yêu
Bó hoa hồng đỏ ngọt ngào nhất.
bó hoa hồng đỏ lớn đầy quyến rũ
Hoa hồng đỏ – biểu tượng của tình yêu.

>> Xem thêm: 7 giống Hoa Hồng đỏ tươi đẹp rực rỡ, kiêu kỳ <<

4. Mua bó hoa hồng đỏ 100 bông ở đâu?

Happy Flower là địa chỉ tin cậy giúp bạn sở hữu bó hoa hồng đỏ 100 bông chất lượng nhất cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng. Shop hoa này được khách hàng tại khu vực TP.HCM và Nha Trang đánh giá rất cao bởi nguồn hoa tươi phong phú, cắt cành và nhập mới mỗi ngày. Ở đây cũng có cả dòng hoa hồng đỏ Ecuador đẹp không vết, khiến nhiều người say mê.

Đội ngũ thợ hoa ở đây vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu nhiều về ý nghĩa hoa, nghệ thuật bó hoa. Họ sẽ tư vấn cho bạn đến khi vừa ý mới thôi.

Hy vọng qua bài chia sẻ này của Happy Flower, các bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của bó hoa hồng đỏ 100 bông và tìm được mẫu hoa ưng ý nhất để trao gửi tấm chân tình đến đối phương.