Gợi ý những mẫu hoa sinh nhật con trai độc đáo, ý nghĩa

Nhiều người cho rằng hoa là biểu tượng dành cho phái nữ bởi sự mềm mại nữ tính. Tuy vậy, hoa còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ ý chí nghị lực. Chính vì vậy, việc tặng hoa cho con trai cũng là một điều cực kỳ ý nghĩa. Để chọn hoa phù hợp dành cho con trai thật ý nghĩa, Happy Flower sẽ gợi ý cho bạn, giúp bạn chọn được hoa sinh nhật con trai đẹp và ý nghĩa nhất nhé.

1. Chọn hoa sinh nhật con trai

Nhiều người ngại tặng hoa cho con trai vì nghĩ không phù hợp hoặc rất ít loại hoa để lựa chọn tặng cho con trai. Hiểu được điều đó, Happy Flower sẽ giúp bạn chọn ra loại hoa phù hợp với thông điệp mà bạn muốn gửi tặng đến con trai của mình nhé.

Hoa thiên điểu

Mỗi một loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng. Với hoa Thiên Điểu cũng vậy, loài hoa này đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên cường, bản lĩnh. Vẻ đẹp của Hoa Thiên Điểu rất độc đáo khó nhầm lẫn, cứng cáp đầy mạnh mẽ.

hoa thiên điểu
Hoa thiên điểu như lời động viên của bố mẹ dành cho con.

Hoa hồng

Hoa hồng như là một món quà thể hiện tình yêu thương, gắn bó và sự gần gũi đùm bọc, che chở cho con trai của mình. Tuy vậy, khi tặng hoa hồng bạn nên chọn những màu phù hợp với thông điệp bạn muốn gửi nhé. Như hoa hồng vàng tượng trưng cho niềm tin, tài lộc. Hoa hồng xanh tượng trưng cho sự mạnh mẽ kiên cường. Tuỳ vào từng thông điệp mà lựa chọn hoa phù hợp tặng sinh nhật con trai mình nhé.

bó hoa hồng vàng may mắn
Hoa hồng vàng mang may mắn tài lộc tặng con trai.
mẫu hoa hồng xanh ý nghĩa
Hoa hồng xanh độc lạ tại happy flower.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là một loài hoa đặc biệt nó là biểu tượng của niềm tin và hy vọng. Khi bạn trao hoa hướng dương – hoa sẽ giúp bạn gửi đến thông điệp rằng: “Ba mẹ luôn tin tưởng và hy vọng con sẽ thành tài.

Con đừng gục ngã và hãy vững tin trên con đường phía trước nhé. Hãy mạnh mẽ bước đi, ánh sáng đang chờ con rồi thành công sẽ đến với con.”

bó hoa hướng dương rực rỡ
Hoa hướng dương mang niềm tin hy vọng cho con trai.

Hoa ăn được kẹo bông gòn

Để tiệc sinh nhật trở nên đặc biệt và khác lạ hơn, Happy Flower sẽ gợi ý cho bạn một món quà độc lạ chắc chắn sẽ khiến con trai bạn bất ngờ. Đó là hoa kẹo bông gòn, con trai bạn sẽ hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương ngọt ngào từ ba mẹ.

bó hoa làm từ kẹo hình mặt cười
Hoa bông gòn đáng yêu kèm dâu tây.

Hoa ăn được kitkat

Socola chắc hẳn là món ăn mà cậu bé nào cũng đều thích. Chính vì thế việc tặng hoa socola kitkat là một điều cực kỳ phù hợp. Chắc chắn rằng sẽ trở thành hoa độc lạ cũng không kém phần thú vị.

bó hoa kitkat độc lạ
Hoa kitkat được nhiều cậu bé thích tại happy flower.

>> Xem thêm: Ý nghĩa tặng hoa ngày sinh nhật <<

2. Tặng hoa sinh nhật kèm quà cho nam giới từng lứa tuổi

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chọn hoa là món quà tặng kèm cho con trai của bạn. Tuy vậy, bạn cũng nên cân nhắc món quà của bạn phải phù hợp với độ tuổi của con trai bạn đấy nhé.

Lứa tuổi trẻ em, thiếu nhi

Ở độ tuổi này, các bé thường khá hiếu động hay tò mò, chạy nhảy. Nên món quà phù hợp ở độ tuổi này sẽ là ô tô điều khiển hay các bộ lắp ráp mô hình hoặc đặc biệt hơn bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại để bé có thể khám phá thế giới xung quanh.

Thanh thiếu niên

Con trai ở thời điểm này thường có sở thích khám phá về công nghệ và bắt đầu chú ý đến việc định hướng phong cách bản thân. Bạn có thể tặng con một laptop hoặc balo, giày thể thao chắc chắn con sẽ rất thích.

Đàn ông trưởng thành

Con trai khi đến độ tuổi này, họ thường đã có chút thành tựu cho riêng mình nên chính vì thế họ rất chú ý đến việc chăm chút về ăn mặc. Nên bạn có thể tặng: đồng hồ, túi da, hoặc áo vest,… 

Lưu ý: Tuỳ vào hoàn cảnh gia đình nên các bậc phụ huynh cần cân nhắc khi chọn tặng quà cho con trai mình. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Đôi khi con trai của bạn không cần những thứ trên, họ chỉ cần một bữa cơm ấm cúng bên gia đình hoặc một lời động viên từ ba mẹ mình cũng đủ làm họ vui.

>> Xem thêm: Gợi ý chọn hoa sinh nhật bạn trai phù hợp và ý nghĩa <<

3. Những mẫu hoa sinh nhật con trai đẹp và ý nghĩa

Bó hoa sinh nhật con trai

bó hoa hồng Ecuador Fancy Cake
Hoa hồng bảy sắc mang may mắn hy vọng.
bó hoa socola đen độc lạ sáng tạo
Hoa Socola đen độc lạ.
hoa làm tự kẹo hình bé heo
Hoa bé heo kết từ hoa ping pong trắng hồng nhập khẩu.

Giỏ hoa sinh nhật đẹp

giỏ hoa hồng nhiều màu sắc
Giỏ hoa hồng kết hợp nhiều màu.
mẫu hoa socola và hoa cúc trắng
Hoa Socola kèm hoa cúc trắng.
giỏ hoa hướng dương và hoa hồng
Hoa hướng dương kết hợp hoa hồng vàng mang may mắn tài lộc.
mẫu hoa bánh kẹo độc đáo
Mẫu hoa mới tại happy flower gồm nhiều loại bánh kẹo khác nhau.
giỏ hoa hồng đỏ rực rỡ
Giỏ hoa hồng độc lạ đơn giản tại Happy Flower.

>> Xem thêm: Gợi ý cách chọn hoa sinh nhật cho bé gái ý nghĩa <<

4. Mua hoa sinh nhật con trai ở đâu?

Để tiệc sinh nhật của con trai bạn trở nên hoàn hảo hơn, bạn nên chọn nơi cung cấp hoa uy tín để được đảm bảo độ tươi của hoa. Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa tươi chất lượng và luôn có sẵn đa dạng các mẫu hoa. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn hoa sinh nhật con trai nên chọn loại hoa nào cho phù hợp hãy đến ngay hoặc inbox để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Happy Flower sẽ giúp bạn nhé.