Những mẫu lan hồ điệp chúc mừng sinh nhật đẹp và ý nghĩa

Lan hồ điệp không chỉ mang vẻ đẹp, hương thơm, mà mỗi màu sắc của hoa lại mang một ý nghĩa sâu sắc khác nhau. Hoa lan hồ điệp được gọi là nữ hoàng của các loài hoa lan bởi vẻ đẹp mảnh mai, dịu dàng cũng như mùi hương quyến rũ. Vì vậy, một bó hay hay lẵng hoa hồ điệp dành tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác vào dịp sinh nhật chính là một món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật đẹp, hãy tham khảo bài viết này của Happy Flower nhé!

1. Ý nghĩa của lan hồ điệp tặng sinh nhật

Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, mà hoa hồ điệp còn mang nhiều ý nghĩa theo từng màu sắc của loài hoa này. Hoa lan hồ điệp có các màu sắc đa dạng như trắng, tím, vàng, hồng, cam.

Lan hồ điệp được coi là biểu tượng của sự sung túc, niềm vui, niềm hạnh phúc. Một chậu hay kệ hoa lan hồ điệp sẽ là một món quà sâu sắc, chứa đựng tình cảm và thay cho lời chúc mừng sinh nhật của bạn dành cho người nhận. Dù là ai đi nữa, khi nhận được những món quà đẹp đẽ này, chắc hẳn đều cảm thấy vui mừng và hạnh phúc.

Lan hồ điệp trắng và hoa hồng đỏ
Hộp hoa lan trắng kết hợp cùng hoa hồng đỏ ecuador, món quà sinh nhật nổi bật và rực rỡ.

Xem thêm >> Lan hồ điệp Đài Loan

2. Chọn hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật theo màu sắc

Hoa lan trắng là loài hoa mang vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Khi được sử dụng làm lẵng hoa, kệ hoa tặng sinh nhật, lan trắng là loại hoa có thể dễ dàng kết hợp với các loài hoa khác. Không chỉ vậy, màu trắng là màu hoa phù hợp với mọi độ tuổi, thích hợp khi làm quà sinh nhật cho nhiều lứa tuổi, lẫn người lớn tuổi.

Chậu hoa lan hồ điệp trắng tinh khôi
Chậu hoa hồ điệp trắng tinh khiết dưới ánh nắng.

Lãng hoa lan tặng sinh nhật màu cam
Hộp hoa lan trắng kết hợp với hồng vàng và cam rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Tím là màu hoa tiêu biểu và phổ biến của hoa lan hồ điệp. Hoa lan hồ điệp tím là biểu tượng của sự thủy chung, lãng mạn. Một món quà sinh nhật có sắc tím của hoa lan chắc chắn là một món quà tuyệt vời tặng cho những người thân yêu của mình.

Giỏ hoa tặng sinh nhật mẹ yêu
Màu tím đằm thắm, nhẹ nhàng, món quà sinh nhật thích hợp dành tặng người thân yêu.

Màu vàng luôn là một màu mang màu sắc rực rỡ, tươi mới. Sắc vàng của lan hồ điệp cũng vậy. Những kệ hoa, chậu hoa lan vàng luôn là những chậu hoa rực rỡ, nổi bật trong đám đông. Từ xa xưa, màu vàng luôn là màu được giới quý tộc ưa chuộng. Màu vàng đem lại cảm giác của sự giàu sang, phú quý. Chính vì vậy, món quà sinh nhật hoa lan hồ điệp vàng giống như một lời chúc người nhận sẽ có một tuổi mới rực rỡ, tiền bạc luôn rủng rỉnh, vui vẻ.

Chậu hoa lan hồ điệp vàng
Lan hồ điệp vàng rực rỡ như lời chúc người nhận sẽ có một tuổi mới rực rỡ.

Lan hồ điệp hồng chính là biểu tượng của niềm vui, niềm hạnh phúc. Sắc hồng nhẹ nhàng, phảng phất chút ánh tím, không quá chói gắt được coi là một món quà sinh nhật thích hợp để dành cho bạn bè, người thân hay đối tác.

Hoa lan kết hợp với hoa hồng
Bó hoa lan hồng tím nhẹ nhàng, hiện đại.

Khác với sự lãng mạn của lan tím, sự tươi mới của lan vàng, lan hồ điệp còn có cả màu cam, một màu sắc khá lạ mắt, và cuốn hút. Màu cam của hoa lan hồ điệp là biểu tượng của sự ấm áp, nhiệt thành, là biểu tượng của sức trẻ. Tặng một chậu hoa lan hồ điệp màu cam như lời chúc cho người nhận sẽ có một tuổi mới với đầy sức sống, sự nhiệt huyết của sức trẻ.

Chậu hoa lan hồ điệp màu cam
Lan hồ điệp màu cam cà rốt – màu sắc hiện đại, độc đáo, và lạ mắt.

Xem thêm >> Lan hồ điệp trắng

3. Các mẫu hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật đẹp

Các bạn có thể tham khảo các mẫu hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật dưới đây của Happy Flower nhé!

Chậu hoa lan hồ điệp cực lớn tặng mẹ
Chậu hoa lan trắng lưỡi hồng bọc vải sang trọng.

Chậu hoa lan được gói quà đẹp mắt với bông hoa màu trắng tinh khôi
Chậu hoa lan trắng chúc mừng tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Lan hồ điệp trắng kết hợp với hoa hồng cực đẹp
Kệ hoa thấp với tone hồng nhẹ nhàng, kết hợp hoa lan trắng và hoa hồng.

Lẵng hoa màu đỏ và cảm tặng mẹ
Hộp hoa lan cam cà rốt nổi bật, gửi gắm những lời chúc ý nghĩa.

Xem thêm >> Lan hồ điệp bị nhăn lá

4. Lưu ý khi lựa chọn kiểu hoa lan hồ điệp chúc mừng sinh nhật

Chậu hoa lan hồ điệp mang lại vẻ sang trọng cho không gian, đặc biệt rất đẹp mắt và có hương thơm quyến rũ. Với kiểu dáng chậu, hoa lan hồ điệp thường được trồng trong đất. Chính vì vậy, chậu hoa lan hồ điệp có thể giữ được khá lâu, vẫn giữ được mùi hương, sắc hoa nếu được chăm sóc đúng cách.

Các chậu hoa đơn sắc sẽ là món quà sang trọng và chất lượng dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác nhân dịp sinh nhật.

Chậu hoa lan tím tặng sinh nhật
Chậu hoa đơn sắc nổi bật với lời nhắn đi kèm.

Lan hồ điệp màu cam độc và lạ
Hoa lan luôn là mẫu hoa mừng sinh nhật phổ biến bởi vẻ sang trọng, tinh tế.

Tại Happy Flower còn có các mẫu chậu hoa đa sắc, được phối nhiều màu sắc của hoa lan hồ điệp để tạo thành một chậu hoa hài hòa, nhưng không kém phần rực rỡ.

Chậu lan hồ điệp size đại màu tím và trắng
Chậu hoa lan đa sắc rực rỡ mang ý nghĩa nhiều thành công.

Ngoài ra, nếu muốn món quà sinh nhật bằng hoa lan hồ điệp “hoành tráng”, nhưng được cắm kèm các loại hoa khác, các bạn hãy tham khảo các mẫu kệ hoa của Happy Flower nhé. Các kệ hoa cao tại Happy Flower chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa và không kém phần sang trọng nhân ngày sinh nhật.

Kệ hoa tặng sinh nhật kết hợp hoa lan hồ điệp
Kệ hoa tone hồng pastel xinh xắn nhưng không kém phần sang trọng.

Với các không gian nhỏ, hay có thể dễ dàng cầm đi lại, thì việc chọn lựa những bó hoa, hộp hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật là rất hợp lý. Với các kiểu này, hoa lan sẽ được phối cùng với các loài hoa khác, theo tông màu, theo từng phong cách và yêu cầu.

Bó hoa lan trắng và hoa hồng tặng sinh nhật mẹ
Lan hồ điệp tặng sinh nhật – một món quà không bao giờ lỗi thời.

Đặc biệt, khi mua hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật tại Happy Flower, các bạn sẽ được tặng miễn phí thiệp, bảng chúc mừng để ghi lời chúc, lời nhắn nhủ tới những người thân yêu của mình. Nếu như bạn muốn dành tặng người thân yêu của mình sự bất ngờ, hay những bó hoa, lẵng hoa, chậu hoa đẹp nhất, hãy tham khảo những mẫu hoa của Happy Flower nhé. Việc của bạn chỉ là chọn hoa thôi, còn lại cứ để Happy Flower lo!