Những mẫu hoa chúc mừng khánh thành đẹp và tươi

Khi được mời tham dự lễ khánh thành, việc chuẩn bị món quà gì khi tham gia luôn là điều khiến khách mời phải lưu tâm. Tuy nhiên, hoa chúc mừng khánh thành luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên, một món quà không thể thiếu để gửi tới người thân, bạn bè, đối tác trong dịp trọng đại này. Vậy lựa chọn loài hoa nào, kiểu dáng nào để tặng vào dịp này? Trong bài viết này, Happy Flower sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về việc lựa chọn hoa mừng lễ khánh thành để các bạn tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất.

1. Những loại hoa nên chọn để chúc mừng khánh thành

Thực tế, mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau. Ý nghĩa và giá trị của hoa mừng khánh thành không dựa trên kích thước của lẵng hoa, mà dựa vào ý nghĩa các loài hoa tươi được sử dụng.

Nếu như hoa hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự thành công, thịnh vượng, thì hoa lan hồ điệp lại mang ý nghĩa mang tới niềm vui và cơ hội mới. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loài hoa như hoa hướng dương với sắc vàng tươi mới, rực rỡ, hay hoa cẩm tú cầu mang thông điệp chúc doanh nghiệp, gia chủ công việc có nhiều thành công và làm ăn phát tài.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày 27/2

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho cái đẹp, mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và thành công. Tặng chậu hoa lan hồ điệp trong dịp mừng lễ khánh thành chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời bởi các chậu hoa được trang trí đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng.

Với hoa lan hồ điệp, màu vàng mang ý nghĩa may mắn, giàu sang, thì màu tím thể hiện sự cao quý, sang trọng, và màu trắng thể hiện sự mới mẻ, thuần khiết.

Quý khách có thể lựa chọn chậu hoa màu đơn sắc, hoặc đa sắc để làm quà tặng mừng lễ khánh thành cho người thân, bạn bè hoặc đối tác.

chậu lan hồ điệp màu cam
Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp và mùi hương quyến rũ.
chậu hoa lan hồ điệp màu tím đằm thắm đẹp
Màu lan tím đằm thắm, nổi bật

Hoa hồng

Mọi người thường nghĩ hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, nhưng trong dịp mừng khai trương, các bạn có thể tham khảo và chọn mua lẵng hoa hồng để làm quà mừng lễ khánh thành.

Nếu như hoa hồng đỏ là biểu tượng của sự may mắn, thì hoa hồng vàng lại là lời chúc tốt lành, bình an mà người tặng muốn gửi gắm cho người nhận.

chậu hoa hồng ecuador màu đỏ rực
Hoa hồng đỏ rực rỡ, tượng trưng cho sự may mắn, niềm đam mê và nhiệt huyết.

Các lẵng hoa hồng có thể được phối hợp với các loài hoa khác như lan hồ điệp trắng, hoa cẩm chướng,…

Hoa hướng dương

Ngoài hoa lan hồ điệp, hoa hồng, hoa hướng dương cũng là một trong những loài hoa phổ biến được lựa chọn làm hoa mừng lễ khánh thành.

Hướng dương là loài hoa có màu sắc rực rỡ, tươi mới, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, thành công. Đây chắc chắn là một món quà mang ý nghĩa tốt đẹp khi tham gia lễ khánh thành.

giỏ hoa hướng dương màu vàng
Hướng dương mang vẻ đẹp rực rỡ với kỳ vọng một sự khởi đầu tươi mới, đầy may mắn.

Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, và cực kì thích hợp khi đặt vào trong không gian của các buổi tiệc, lễ khánh thành sang trọng.

kệ hoa cẩm tú cầu màu tím hồng
Sắc màu của hoa cẩm tú cầu.

Cẩm tú cầu là loài hoa mang nhiều sắc màu như xanh, tím, hồng,… Cẩm tú cầu thường được cắm kết hợp với các loài hoa khác như hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa baby,… để tạo sự hài hòa cho kệ hoa chúc mừng.

Hoa hồng môn

Hoa hồng môn đỏ là một trong những loài hoa được sử dụng phổ biến trong trang trí lẵng hoa chúc mừng. Thực tế, sắc đỏ của hoa hồng môn mang lại cảm giác may mắn, giống như đem bình an, may mắn cho người được nhận vậy.

kệ hoa hồng môn đỏ rực rỡ
Hoa hồng môn – loài hoa mang sắc đỏ rực rỡ.

Hoa hồng môn thường được cắm phối hợp với các loại hoa như hoa đồng tiền, hoa lan, hoặc hoa hồng để làm quà tặng trong các dịp lễ, khai trương, khánh thành.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng may mắn

2. Những kiểu dáng hoa đẹp chúc mừng lễ khánh thành

Với quy mô, không gian sang trọng của những buổi lễ khánh thành, thông thường, khách hàng nên lựa chọn lẵng hoa, giỏ hoa, hoặc chậu và kệ hoa để làm quà tặng.

Hãy cùng tham khảo các kiểu dáng hoa đẹp để làm hoa mừng lễ khánh thành cùng Happy Flower các bạn nhé!

kệ hoa hồng 2 tầng phối nhiều màu
Kệ hoa khánh thành khai trương 2 tầng từ các loại hoa khác nhau.
chậu lan hồ điệp màu vàng
Chậu hoa lan hồ điệp vàng mừng lễ khánh thành.
Chậu hoa lan hồ điệp màu sắc tím và trắng
Chậu hoa lan hồ điệp đa sắc tím và trắng mừng lễ khánh thành.

Hoa hồng đỏ thể hiện cho sự đam mê, nhiệt huyết. Sắc đỏ của giống như đang đem lại may mắn, bình an cho người được tặng vậy.

Lẵng hoa hồng màu đỏ và trắng đẹp
Lẵng hoa hồng màu đỏ phối trắng.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo những lẵng hoa hồng mang sắc hồng nhẹ nhàng. Hoa hồng mang sắc hồng phớt tượng trưng cho một khởi đầu mới, một niềm hạnh phúc.

Lẵng hoa hồng màu hồng nhạt
Lẵng hoa hồng màu hồng phớt nhẹ nhàng.

Những giỏ hoa hướng dương luôn mang một vẻ đẹp tươi mới, một sức sống mãnh liệt, làm sáng bừng không gian.

giỏ hoa hướng dương phối hoa hồng và hoa lan
Giỏ hoa hướng dương rực rỡ phối cùng hoa hồng và hoa lan hồ điệp.
lẵng hoa hướng dương phối hoa hồng và hoa lan màu sắc
Lẵng hoa hướng dương mang màu sắc tươi mới.
kệ hoa hồng môn 2 tầng màu đỏ rực rỡ
Hoa hồng môn kết hợp hoa đồng tiền mang ý nghĩa giàu sang, thành đạt.
kệ hoa hồng môn 2 tầng phối hoa lan và hoa hồng
Kệ hoa hồng môn rực rỡ dưới nắng.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng năm mới

3. Vì sao nên tặng hoa ngày lễ khánh thành?

“Đầu xuôi đuôi lọt” là một trong những quan niệm được lưu truyền từ xưa tới nay. Lễ khánh thành là sự kiện thông báo, chúc mừng một công trình xây dựng đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Chính vì vậy, trong dịp trọng đại này, điều chúng ta mong chờ là sự may mắn, suôn sẻ để việc đưa công trình vào hoạt động được “thuận buồm xuôi gió”.

Việc lựa chọn hoa làm món quà cho dịp lễ khánh thành luôn là một ưu tiên hàng đầu bởi có thể đáp ứng đủ yêu tố sang trọng và lịch sự.

kệ hoa 2 tầng chúc mừng màu hồng
Hoa chúc mừng khánh thành tại Happy Flower.

4. Địa chỉ đặt hoa chúc mừng khánh thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại hoa chúc mừng khánh thành với kiểu dáng và giá cả khác nhau. Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm hoa tươi uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, Happy Flower luôn cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Các kiểu dáng hoa chúc mừng khánh thành tại Happy Flower rất đa dạng và đẹp mắt. Toàn bộ hoa tươi được bảo quản cẩn thận và nhập mới hàng ngày giúp đảm bảo sự tươi tắn, rực rỡ.

Bài viết trên là những chia sẻ về các mẫu hoa chúc mừng khánh thành mà Happy Flower muốn gửi tới bạn. Hãy đến với Happy Flower để được trải nghiệm dịch vụ đặt hoa một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.