Top 10 bó hoa hướng dương đẹp nhất

Hoa hướng dương là một loài hoa được ưu ái sử dụng lựa chọn trang trí để đem tặng trong các dịp đặc biệt ý nghĩa hay các buổi gặp mặt quan trọng. Bởi hoa hướng dương là loài hoa mang nhiều điểm đặc biệt đã cuốn hút được rất nhiều người. Vậy hoa hướng dương có điều gì lại có sức hút lớn đến như thế? Hãy cùng Happy Flower tìm hiểu về những dịp nên tặng hoa hướng dương và top những bó hoa hướng dương bán chạy nhất hiện nay.

1. Nên tặng hoa hướng dương trong những dịp nào?

Điều đặc biệt đầu tiên ở hoa hướng dương là có nhiều tên gọi khác nhau: Dương quỳ tử, thiên quỳ tử, hoa mặt trời, quỳ hoa tử, quỳ tử. Điểm thu hút thứ hai của hoa hướng dương đó là hoa có màu chủ đạo tươi là màu tươi sáng, rực rỡ khiến cho nhiều người khi ngắm hoa hướng dương có một năng lượng tích cực tràn đầy. Nên có lẽ vì thế, mà hoa hướng dương được ưu ái sử dụng nhiều cho các dịp đặc biệt. Điều cuối cùng và cũng được xem là yếu tố quan trọng của một loài hoa đó là ý nghĩa của chúng. Tuỳ vào mỗi hoàn cảnh mà hoa hướng dương sẽ có ý nghĩa khác nhau:

Kệ hoa hướng dương mừng khai trương

Hoa hướng dương khi được tặng vào dịp mừng khai trương, được xem như là một lời chúc cho gia chủ có khởi đầu thuận lợi, vạn sự như ý, phát tài phát lộc. Màu vàng của hoa hướng dương mang lại không khí vui tươi và tràn đầy sức sống, tựa như mong muốn doanh nghiệp lúc nào cũng có tinh thần như hoa hướng dương.

kệ hoa hướng dương
Kệ hoa hướng mừng khai trương kết hợp hoa hồng vàng và trắng

Làm hoa cầm tay cô dâu

Trong những năm gần đây, hoa hướng dương bỗng dưng trở thành món phụ kiện hot được nhiều cặp cô dâu chú rể chọn làm hoa cưới cầm tay. Vì họ cho rằng hoa hướng dương tượng trưng cho niềm tin và hy vọng trong tình yêu rất phù hợp với thông điệp mà các cặp đôi muốn hướng đến. Không chỉ thế, hoa hướng dương còn là biểu tượng cho sự thuỷ chung trong tình yêu sắt son.

bó hoa cưới hướng dương
Bó hoa hướng dương cưới cầm tay đơn giản tinh tế

Bó hoa hướng dương chúc mừng sinh nhật

Đặc tính nổi bật khi nhắc đến hoa hướng dương đó là luôn hướng về phía mặt trời, điều ấy tượng trưng cho ý chí, nghị lực, sức sống mãnh liệt dù có khó khăn thế nào cũng vượt qua. Tặng hoa hướng dương thay cho lời yêu thương gửi đến người nhận, mong họ dù có gặp khó khăn hay thử thách nào cũng vượt qua tiến về phía trước và cố gắng vươn lên vượt qua mọi chông gai. Chúc cho người nhận luôn tràn đầy sức khoẻ, nghị lực và luôn cảm thấy hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

bó hoa hướng dương gói giấy đen
Bó hoa hướng dương tặng sinh nhật mang ý nghĩa mong được trường thọ vượt qua mọi khó khăn

Ngày của mẹ – ngày của cha

Vào ngày của đấng sinh thành, loài hoa hướng dương sẽ sẽ giúp gửi trao thông điệp yêu thương, ngưỡng mộ và tôn trọng của bạn dành cho ba mẹ của mình. Tặng hoa hướng dương cho cha mẹ như một lời cảm ơn và tri ân đến đấng sinh thành đã thầm lặng hy sinh cho con. Cùng với đó như một lời chúc là mong cha mẹ luôn được vui tươi và hạnh phúc, đặc biệt là luôn tràn đầy sức sống để sống thọ với con.

hoa hướng dương để bàn
Hoa hướng dương tặng cho cha mẹ như một lời tri ân của con dành cho đấng sinh thành

>> Xem thêm: Các loại hoa hướng dương <<

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày 20/10

Với màu sắc vàng tươi rực rỡ và ấm áp của hoa hướng dương chắc chắn sẽ khiến cho người phụ nữ của bạn trở nên vui tươi và hạnh phúc hơn, cầu mong cho người phụ nữ của mình sẽ mãi bên cạnh mình, cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

bó hoa hướng dương giấy trắng
Bó hoa hướng dương 5 bông

Ngày nhà giáo Việt Nam

Việc tặng hoa vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như là một món quà thể sự biết ơn đến người đã tận tâm trong việc “ trồng người “, giúp cho biết bao thế hệ trẻ nên người nhờ công ơn của người thầy. Tặng hoa hướng dương như thay lời cảm ơn đến thầy cô vì đã định hướng, chỉ đường dẫn lối dẫn dắt các học trò đi đúng hướng và đã chỉ dạy những điều tốt đẹp. Không chỉ thế, màu vàng của hoa hướng dương như một lời chúc thầy cô luôn gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và luôn thành công trên con đường giảng dạy của mình.

hoa hướng dương 20/11
Giỏ hoa hướng dương kết hợp cùng hoa baby cùng với lá bạc nhập khẩu

>> Xem thêm: Các mẫu hoa hướng dương đỏ rực rỡ độc đáo <<

Hoa tặng lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp như là sự khởi đầu của thành công nên chắc chắn loài hoa thích hợp nhất để tặng là hoa hướng dương. Hoa hướng dương như một lời chúc thành công, cổ vũ tinh thần hy vọng người nhận sẽ cố gắng tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công mới. Cùng với đó là như một lời nhắn nhủ rằng hãy luôn vững tin mạnh mẽ vươn lên dù có gặp khó khăn gì trong cuộc sống. Không chỉ thế, hoa hướng dương như là một cách gián tiếp thể hiện tình cảm quý mến của bạn dành cho người nhận, mong rằng mối quan hệ của chúng ta sẽ mãi bền lâu.

bó hoa hướng dương 1 bông
Hoa hướng dương tặng lễ tốt nghiệp như một lời chúc mừng và động viên khi gặp khó khăn

>> Xem thêm: Hoa hướng dương nở vào mùa nào? <<

2. Top 10 bó hoa hướng dương đẹp nhất

Dưới đây là tổng hợp các mẫu hoa hướng dương được nhiều khách yêu thích tại Happy Flower:

bó hướng dương mix baby giấy đen
Bó hoa hướng dương 10 bông phối cùng baby trắng dành tặng cho bạn gái
bó hoa hướng dương
Bó hoa hướng dương mừng tốt nghiệp thay cho lời chúc mừng thành công
bó hoa hướng dương rực rỡ
Chẳng còn gì tuyệt vời hơn một bó hoa tươi thắm và rực rỡ thế này
bó hoa hướng dương lớn
Hãy tặng ngay cho người mẹ, người cha của mình một bó hoa hướng dương rực rỡ, tràn đầy sức sống thế này bạn nhé
kệ hoa hướng dương để bàn
Có thể chọn mẫu lẵng hoa gọn nhẹ này dành tặng khai trương cho đối tác
bó hướng dương giấy đen
Thử kết hợp cùng giấy gói đen, bó hoa hướng dương của bạn sẽ thêm phần thu hút
giỏ hoa hướng dương 3 bông
Một giỏ hoa hướng dương đơn giản nhưng tràn đầy ý nghĩa

Hy vọng rằng, qua những chia sẻ trên của Happy Flower sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về ý nghĩa và ngôn ngữ riêng của hoa hướng dương khi tặng vào các dịp quan trọng khác nhau. Một bó hoa hướng dương cũng đơn giản để làm quà tặng. Tuy vậy, để món quà của quý khách trở nên trang trọng và hoàn hảo hơn quý khách cần nên nhờ sự hỗ trợ từ các nghệ nhân cắm hoa để mang lại sự hài lòng nhất nhé.