Những mẫu hoa chúc mừng đám cưới hạnh phúc đẹp nhất

Ngày cưới luôn là ngày đặc biệt quan trọng của cô dâu và chú rể, những lời chúc mừng của quan viên hai họ, người thân và bạn bè luôn là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cái kết viên mãn của tình yêu lứa đôi. Bên cạnh đó việc gửi tặng hoa chúc mừng đám cưới cho cô dâu chú rể cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và gửi trao nhiều thông điệp. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu hoa chúc mừng đám cưới nào thích hợp cho cô dâu chú rể thì bài viết này Happy Flower sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về ý nghĩa các mẫu hoa đẹp nhất và cách kết hợp chúng để mang nhiều ý nghĩa hạnh phúc.

1. Lựa chọn hoa nào chúc mừng đám cưới cho phù hợp?

Để lựa chọn mẫu hoa chúc mừng đám cưới phù hợp, Happy Flower gợi ý bạn lựa chọn theo những tiêu chí sau:

Đầu tiên, bạn phải biết về tính cách và sở thích của cô dâu và chú rể. Nếu người nhận có tính cách cá tính, năng động Happy Flower gợi ý bạn lựa chọn hoa hồng đỏ, hoa lily. Nếu người nhận là một nàng dâu nhẹ nhàng, thích sự đơn giản các mẫu hồng phấn, hoa baby, hoa tana,… Nếu nàng dâu yêu thích nét hiện đại và mang tính phong thủy thì hoa lan hồ điệp là lựa chọn thích hợp nhất.

Hoa chúc mừng đám cưới được ưa chuộng nhất hiện nay là các kiểu lẵng hoa hồng đỏ, hoa hồng phấn, giỏ hoa lily hay chậu hoa lan hồ điệp vàng,… dưới bàn tay các nghệ nhân đều được thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu để tăng thêm phần ý nghĩa hạnh phúc gửi đến các cặp đôi trong ngày cưới.

Ngoài ra việc lựa chọn màu hoa cũng ảnh hưởng đến thiết kế và ý nghĩa của hoa chúc mừng đám cưới, hãy tìm hiểu ý nghĩa những loại hoa có màu sau:

Màu đỏ (hoa hồng, hoa cúc, hoa hướng dương)

Luôn là biểu trưng cho một tình yêu mãnh liệt và say đắm. Lựa chọn những mẫu hoa chúc mừng đám cưới có màu sắc đỏ mang đến ý nghĩa chúc cho tình yêu của cô dâu và chú rể luôn mặn nồng và son sắt không phai.

Các mẫu hoa chúc mừng đám cưới tone màu đỏ tại Happy Flower luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

kệ hoa chúc mừng màu đỏ 2 tầng
Kệ mẫu hoa chúc mừng đám cưới sắc đỏ được kết từ hoa hồng đỏ Đà Lạt và cẩm chướng đỏ.
hoa chúc mừng đám cưới tông đỏ
Kệ hoa chúc mừng đám cưới từ hoa hồng đỏ, hoa đồng tiền đỏ và hoa lily trắng làm điểm nhấn.
lẵng hoa chúc mừng hoa hồng đỏ ecuador
Lẵng hoa chúc mừng đám cưới sang trọng với hoa hồng đỏ Ecuador nhập khẩu.

Màu trắng (hoa lan, hoa cúc tana, hoa baby)

Màu trắng luôn là màu sắc chính và truyền thống mà nhiều cô dâu chú rể lựa chọn thiết kế cho ngày cưới của mình. Mang đến nét đẹp tinh khiết, đơn giản nhưng cũng cực kỳ sang trọng, sắc trắng của hoa hồng, hoa baby hay hoa lan hồ điệp trắng đều là những mẫu hoa chúc mừng đám cưới đẹp nhất. Màu trắng cũng rất dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác, vừa làm màu chủ đạo vừa làm màu nền điểm xuyến tạo ra các mẫu thiết kế hoa chúc mừng đám cưới trang trọng và đẹp nhất.

hoa chúc mừng màu xanh trắng
Hộp hoa gồm 5 hoa hồng Ecuador Xanh Blue nhập khẩu cùng lan hồ điệp trắng.
Hộp hoa hồng xanh lá
Khách hàng có thể chọn nội dung bảng chúc mừng theo yêu cầu.
chậu hoa lan hồ điệp trắng
Chậu lan hồ điệp sắc trắng sẽ là món quà đặc biệt chúc mừng đám cưới.

Màu tím (hoa hồng tím, hoa tulip tím, hoa lan hồ điệp tím)

Màu tím tượng trưng cho ánh sắc của một tình yêu thủy chung vẹn toàn. Cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, quyến rũ thì các mẫu hoa chúc mừng màu tím là sự lựa chọn thích hợp nhất. Trong nhiều đám cưới truyền thống Việt Nam, màu tím là một trong những sắc màu được ưa chuộng và thông dụng nhất.

Sắc tím dành cho những đôi uyên ương yêu thích nét kín đáo nhưng cũng pha chút lãng mạn và không thích phô trương ngày trọng đại của mình. Chọn hoa tông màu tím nhạt hay sắc tím pha hồng để thiết kế và trang trí tiệc cưới luôn mang đến không khí tươi mới nhưng vẫn giữ một chút truyền thống cho bữa tiệc.

hộp hoa kết hợp hoa hồng tím
Kệ hoa gồm hoa hồng tím, hồng kem, hồng trắng cùng lan hồ điệp.

Các mẫu lẵng hoa đế kim loại có tính ứng dụng cao hơn các lẵng hoa thông thường khác nhờ kích thước nhỏ gọn, sang trọng và dễ dàng bày biện ở các vị trí trong tiệc cưới như bàn tiếp khách mời, bàn tiệc trà,…

hoa tulip tím
Sắc tím của hoa tulip là mẫu hoa chúc mừng đám cưới ý nghĩa.

Màu hồng (hoa baby, hoa hồng, hoa mẫu đơn)

Màu hồng là màu thiết kế tiệc cưới thứ 2 chỉ sau màu đỏ được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây là gam màu tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, nhẹ nhàng và phù hợp với những cô dâu trẻ trung, đáng yêu. Tại Happy Flower các mẫu hoa hồng gam hồng được yêu thích nhất là hoa hồng Ecuador, hoa hồng Pink Ohara Đà Lạt và hồng sen Đà Lạt với sắc độ hồng khác nhau phù hợp với sở thích của khách hàng.

Kệ hoa chúc mừng tông hồng sang trọng
Kệ hoa chúc mừng đám cưới sắc hồng ngọt ngào.

Bên cạnh đó các kệ hoa tone hồng cũng được thiết kế với các mẫu hoa gồm hoa hồng Pink Ohara Đà Lạt, đồng tiền hồng, hồng môn điểm xuyến cùng baby và hoa lá phụ là những mẫu hoa chúc mừng đám cưới đẹp tại Happy Flower.

lẵng hoa chúc mừng tông hồng
Kệ hoa tone hồng sang trọng và xinh xắn, gồm lan hồ điệp trắng, hoa hồng Pink Ohara và hồng sen Đà Lạt.

Màu vàng (hoa hồng vàng, hoa hướng dương vàng)

Lựa chọn sắc vàng là màu chủ đạo trong ngày trọng đại của mình chắc hẳn cô dâu và chú rể là những người yêu nét đẹp hiện đại và mang nét đổi mới trẻ trung. Loại hoa biểu trưng cho màu sắc này chắc hẳn không thể kể đến là hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa lan hồ điệp,…

Trong nhiều quan niệm dân gian Việt Nam, màu vàng là màu sắc liên quan đến phong thủy vậy nên nhiều cô dâu chú rể mệnh Kim thường lựa chọn màu sắc chủ đạo thiết kế trong tiệc cưới của mình là màu vàng. Hoa hướng dương là đại diện tiêu biểu cho sắc vàng rực rỡ này đồng thời cũng mang ý nghĩa luôn hướng về phía trước, cố gắng không ngừng để hoàn thiện tựa như cách các cặp đôi cố gắng vun vén và tỉ mỉ chăm sóc cho tình yêu của mình.

Kệ hoa mừng đám cưới màu vàng 2 tầng
Kệ hoa gồm hoa hướng dương, hoa hồng vàng Đà Lạt.
giỏ hoa hồng vàng
Hoa hồng vàng là mẫu hoa chúc mừng đám cưới được yêu thích nhất.
giỏ hoa hồng vàng mix lan hồ điệp
Hộp hoa gồm hồng vàng, mix cùng lan hồ điệp trắng, lan vũ nữ vàng.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng tiến sĩ sang trọng <<

2. Điểm danh các mẫu hoa chúc mừng đám cưới hạnh phúc đẹp nhất tại Happy Flower

kệ hoa mừng ngày đám cưới tông trắng
Các lẵng hoa tại Happy FLower luôn được miễn phí bảng cắm chúc mừng.
kệ hoa hồng đỏ mừng ngày cưới
Kệ hoa để bàn tone đỏ rực rỡ gồm 15 hồng Ecuador đỏ nhập khẩu và hoa baby trắng.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa mang ý nghĩa chúc mừng <<

Đối với các mẫu hoa tulip tại Happy Flower, khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích và yêu cầu thiết kế theo sở thích của mình. Các mẫu hoa tulip tại cửa hàng có nhiều màu sắc đa dạng, kết hợp cùng hoa trang trí như hoa baby, hoa cúc tana,… được thiết kế dạng lẵng hoa, giỏ hoa hoặc hộp hoa tùy yêu cầu khách hàng. Sắc hồng thơ mộng bó hoa tulip điểm xuyến cùng sắc trắng nhẹ nhàng của hoa baby là mẫu hoa chúc mừng đám cưới đẹp nhất mà bạn nên lựa chọn.

bó hoa tulip cầm tay hồng
Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế bó hoa, giỏ hoa hoặc hộp hoa theo sở thích.
Kệ hoa hồng xanh dương
Hộp hoa để bàn: Hoa hồng Ecuador xanh cũng là mẫu hoa chúc mừng đám cưới mới lạ.
kệ hoa 2 tầng
Kệ hoa tone hồng pastel gồm hồng kem, cát tường trắng, đồng tiền hồng.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng ngày thành lập công ty <<

Tại Happy Flower, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, loại hoa khác nhau để kết hợp thành một lẵng hoa chúc mừng đám cưới ý nghĩa với mức giá thành hợp lý.

Đến với Happy Flower, khách hàng có thể đặt thiết kế các mẫu yêu thích hoặc tham khảo các mẫu có sẵn tại cửa hàng, chúng tôi luôn có đội ngũ khách hàng chăm sóc và hỗ trợ tư vấn online liên tục. Hoa tại Happy Flower luôn được chăm sóc và bảo quản trong điều kiện tốt nhất, để mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm hoa và quà tặng đặc biệt nhất tại thị trường. Tất cả những mẫu hoa chúc mừng đám cưới tại Happy Flower đều được tặng kèm bảng cắm chúc mừng theo nội dung yêu cầu khách hàng. 

Hy vọng các thông tin cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa chúc mừng đám cưới đẹp mắt và ý nghĩa dành tặng cho cô dâu chú rể trong ngày vui trọng đại này. Nếu bạn có gợi ý những mẫu hoa chúc mừng đám cưới đẹp hơn hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!