Gợi ý những mẫu hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Bạn đang có ý định tặng hoa chúc mừng 27/2 cho người thân trong ngành Y hay một vị bác sĩ từng khám chữa bệnh cho bạn nhưng băn khoăn không biết mẫu hoa nào phù hợp? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết bài toán khó này!

1. 27/02 là ngày gì?

Không phải ai cũng biết 27/2 là ngày gì đúng không? Đây là ngày Thầy thuốc Việt Nam – ngày tôn vinh, đề cao và tri ân những người làm trong ngành Y tế. Không chỉ vậy, đó còn là dịp để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó đối cho các y, bác sĩ và những người đang công tác trong ngành này.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày báo chí 21/06

2. Các mẫu thiết kế hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc 27/02

Thầy thuốc là một nghề cao quý, họ đã dùng cả cuộc đời để khám, chữa bệnh vì thế khi chọn hoa chúc mừng 27/2 bạn cần lựa chọn mẫu hoa phù hợp. 

Bó hoa chúc mừng

Hoa bó chính là gợi ý lý tưởng nhất dành tặng bạn bè, người thân vào dịp này. Bạn có thể chọn những loại hoa như hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa lan, hoa cát tường, hoa hướng dương,.. Đây là những loại hoa thể hiện sự thanh cao, sang trọng, gửi gắm những lời chúc về sức khỏe, may mắn, hạnh phúc đến người nhận.

bó hoa hồng giấy gói hồng
Bó hoa đẹp mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Giỏ hoa chúc mừng

Nếu bạn muốn tìm hoa chúc mừng 27/2 cho phòng ban trong bệnh viện thì đừng bỏ qua những giỏ hoa nhé. Với thiết kế tinh tế, hiện đại cùng những thông điệp ý nghĩa sẽ thể hiện sự trân trọng của bạn tới những người đã hy sinh thầm lặng cho cuộc sống. Chắc hẳn, sau hàng giờ căng thẳng trong phòng cấp cứu hay thăm khám, điều trị cho người bệnh, trở lại phòng làm việc, nhìn ngắm giỏ hoa rực rỡ sắc màu với hương thơm dịu nhẹ thì mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết.

giỏ hoa mừng hoa hồng mix lan hồ điệp
Giỏ hoa chúc mừng 27/2 là lời tri ân cho y bác sĩ.

Lẵng hoa mừng ngày 27/2

Lẵng hoa thường được dùng để tặng cho tập thể, bệnh viện, trung tâm, tổ chức y tế. Bạn nên kết hợp của nhiều loại hoa với nhau, màu sắc càng rực rỡ, tươi sáng càng tốt. Ví dụ như sắc đỏ, vàng, hồng hay tím của các loại hoa như hoa hồng, hướng dương, hồng môn, baby, cẩm chướng, cẩm tú cầu, hoa lan,… Đi kèm với một băng rôn chúc mừng ngày 27/2 thì quá đẹp đúng không?

lẵng hoa hướng dương mix lan hồ điệp trắng 2 tầng
Một lẵng hoa với sắc màu hài hòa là món quà tinh tế dành tặng tập thể cán bộ bệnh viện.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày biên phòng 3/3

3. Các loại hoa nên chọn tặng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

Hoa hướng dương

Loài hoa đầu tiên ta không thể không nhắc đến trong danh sách hoa chúc mừng 27/2 chính là hoa hướng dương. Ngoài ý nghĩa thủy chung trong tình yêu thì nó còn là biểu tượng cho chính nghĩa, sự cương trực. Cho dù vất vả và nhiều thử thách nhưng lương tâm của người bác sĩ vẫn luôn luôn hướng về điều thiện, cố gắng hết sức cứu chữa cho bệnh nhân.

Và một điều ít ai biết, loài hoa hướng dương này không chỉ để trang trí mà còn là một loại thảo dược quý với công dụng trị bệnh hiệu quả. Vậy nên khi dùng hướng dương làm thành hoa chúc mừng ngày 27/02 thì chắc chắn là món quà sâu sắc và ý nghĩa nhất mà người y bác sĩ đó được đón nhận.

bó hoa hướng dương mxx hoa baby trắng
Tặng hoa chúc mừng 27 tháng 2 cho y bác sĩ.
bó hoa hướng dương vàng giấy gói trắng
Sắc vàng rực rỡ tương phản với màu trắng của giấy gói vừa tinh tế, vừa nổi bật.

Hoa hồng vàng 

Chúng đại diện cho hai ý nghĩa, thứ nhất là sự khao khát, niềm đam mê mãnh liệt. Thứ hai biểu trưng cho niềm vui, sự ấm áp, phấn khởi. Dù bạn tặng hoa hồng vàng với ý nghĩa nào đi chăng nữa thì vẫn rất phù hợp.

bó hoa hồng kem mix hoa hồng trắng
Hoa hồng vàng duyên dáng chúc mừng ngày 27/2.
chậu hoa hồng vàng trang nhã
Hoa hồng vàng duyên dáng chúc mừng ngày 27/2.

Hoa hồng cam

Hoa hồng cam cũng là một trong những loài hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng những y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Khi tặng hoa này thể hiện mong muốn người nhận luôn giữ được nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Dù có trải qua khó khăn, mệt mỏi vẫn luôn mỉm cười. Từ đó ngày càng thành công và phát triển hơn trên con đường sự nghiệp.

bó hoa hồng cam giấy gói trắng
Nhìn thấy bó hoa hồng cam Ecuador Free Spirit mix cùng lá bạc người nhận sẽ hạnh phúc biết nhường nào.
bó hoa hồng cam mix hoa baby trắng
Bó hoa hồng cam thích hợp tặng người làm trong ngành y nhân dịp 27/2.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày mới

4. Điểm qua top những mẫu hoa 27/2 đẹp tại Happy Flower

Cùng Happy Flower điểm qua một số mẫu hoa chúc mừng ngày 27/02 đẹp mắt, ấn tượng, với đầy đủ các loài hoa khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng.

Giỏ hoa mix các loại trái cây nhập khẩu
Giỏ hoa mix với trái cây nhập khẩu độc đáo mừng ngày 27/2.
lẵng hoa hồng mix lan hồ điệp trắng
Lẵng hoa mừng ngày thầy thuốc 27/2.
chậu hoa cúc mẫu đơn nhập khẩu
Chậu cúc mẫu đơn Pink Mix tri ân nữ thầy thuốc.
chậu hoa lan hồ điệp vàng sang trọng
Chậu lan hồ điệp tặng nam thầy thuốc nhân dịp 27/2.
bó hoa cẩm hướng giấy gói hồng lãng mạn
Hoa cẩm chướng khoe sắc chúc mừng ngày 27/2.

Những bó hoa, lẵng hoa chúc mừng ngày 27/02 không chỉ đơn thuần là một lời chúc mà đó còn là sự tri ân, cảm ơn tới những người hết lòng vì sức khỏe của cộng đồng. Bên cạnh đó, còn là sự động viên để cán bộ, nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y tế ngày càng cố gắng hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ cứu người của mình.

Mong rằng với những mẫu hoa chúc mừng 27/2 mà Happy Flower gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất!