Những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật con gái đẹp và ý nghĩa

Con gái thường được người đời ví như một đoá hoa. Bông hoa luôn tươi xinh và đa dạng sắc màu khiến chúng ta khi nhìn vào đều thấy được năng lượng tích cực trong nó. Bởi thế, vào ngày sinh nhật của con gái việc tặng hoa chúc mừng sinh nhật là một điều thật tuyệt vời. Cùng Happy Flower điểm qua các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật con gái đẹp và ý nghĩa.

1. Gợi ý những loài hoa chúc mừng sinh nhật con gái

Hoa để tặng sinh nhật cho con gái thì rất đa dạng và mang nhiều ý nghĩa. Chính vì thế, Happy Flower sẽ giúp bạn chọn loại hoa phù hợp cho con gái yêu của mình nhé.

Hoa ly tặng sinh nhật con gái

Nếu con gái thân yêu của bạn là một cô bé giản dị, thanh cao thì Hoa Ly là sự lựa chọn phù hợp. Bởi hình dáng của hoa ly toát lên vẻ đẹp giản dị mộc mạc cuốn hút một cách lạ kỳ. Không chỉ vậy, hoa ly còn mang ý nghĩa là cầu mong cho con gái của mình luôn được ấm no hạnh phúc.

bó hoa ly đơn giản và mộc mạc hoa chúc mừng sinh nhật con gái
Hoa ly mang vẻ đẹp giản dị mộc mạc.

Hoa hướng dương tặng sinh nhật bé gái

Hoa hướng dương là loài hoa đại diện cho niềm tin và hy vọng. Tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho con gái bằng hoa hướng dương với hy vọng con gái của mình sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công. Trên con đường thành công chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, cha mẹ luôn tin rằng con sẽ vượt qua được những thử thách ấy để ngày càng lớn khôn hơn.

bó hoa hướng dương chúc mừng sinh nhật con gái
Hoa hướng dương mang niềm tin hy vọng.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa tặng sinh nhật cho anh trai phù hợp <<

Hoa tulip ý nghĩa tặng sinh nhật cho bé gái

Hoa tulip mang đa dạng màu sắc khiến người thưởng thức hoa có thêm năng lượng tích cực. Hoa tulip có hình dáng tựa như một chiếc chuông úp ngược qua đó cũng thể hiện sự vững vàng uy nghi tuy vậy cũng không kém phần dịu dàng vốn có của hoa. Chính vì thế, hoa tulip mang cho mình một vẻ đẹp mạnh mẽ quyết đoán như người phụ nữ thời nay luôn độc lập và cuốn hút.

bó hoa Tulip chúc mừng sinh nhật con gái
Hoa Tulip – hoa chúc mừng sinh nhật con gái mang ý nghĩa mạnh mẽ.

Hoa ăn được dâu tây

Nếu việc tặng hoa khiến bạn có cảm giác nhàm chán thì hoa dâu tây sẽ là sự lựa chọn xứng đáng. Hiện nay hoa dâu tây còn được xem là trend của giới trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một bó hoa dâu tây tô điểm cho buổi tiệc sinh nhật của con gái. Chắc chắn con gái của bạn sẽ thật bất ngờ khi có một người mẹ xì – teen đến thế.

Hoa ăn được dâu tây mix hoa baby tặng sinh nhật con gái
Hoa dâu tây độc lạ tặng quà sinh nhật.

Hoa ăn được kẹo bông gòn

Để món quà trở nên được thú vị và độc là hơn. Happy Flower cùng đội ngũ chuyên nghiệp đã tạo nên Hoa Bông Gòn. Chắc chắn cô con gái đáng yêu của bạn sẽ rất hào hứng với loài hoa này bởi sự đáng yêu và ngọt ngào từ kẹo bông.

bó hoa kẹo bông gòn chúc mừng sinh nhật con gái
Hoa bông gòn thú vị, độc đáo.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa tặng sinh nhật cho vợ yêu <<

2. Các mẫu thiết kế hoa sinh nhật tặng cho con gái tuyệt đẹp

Happy Flower tự tin là nơi cung cấp những mẫu thiết kế hoa đẹp, độc, lạ với đội ngũ nghệ sĩ cắm hoa chuyên nghiệp. Ngoài ra, Happy Flower còn thiết kế theo yêu của quý khách với mong muốn là giúp khách sẽ có được một món quà thật đẹp và ý nghĩa. Do đó, quý khách hàng có thể lựa chọn một loại hoa hay nhiều loại hoa kết hợp để tạo nên một món quà độc đáo. Dưới đây là những mẫu hoa hot của Happy Flower để mẹ tặng con gái của mình.

bó hoa hồng xanh mix hồng và hoa baby chúc mừng sinh nhật con gái
Hoa hồng xanh và trắng hồng độc lạ.
hoa ăn được dâu tây mix cherry cùng hoa baby trắng
Hoa trái cây gồm dâu và cherry tô thêm hoa cúc trắng baby.
hộp hoa dâu tây kèm tiền chúc mừng sinh nhật con gái
Hoa dâu tây kèm với tiền.
Các mẫu hoa kẹo bông gòn chúc mừng sinh nhật con gái
Tổng hợp hoa bông gòn tặng sinh nhật cho con gái.
các mẫu hoa thú cưng dễ thương chúc mừng sinh nhật con gái
Tổng hợp hoa độc lạ của Happy Flower.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa sinh nhật cho em trai, em gái <<

3. Gợi ý những lời chúc mừng sinh nhật cho con gái

  • Chúc mừng sinh nhật con, cô gái bé bỏng của bố mẹ. Hãy luôn mỉm cười thật tươi và bước qua những thử thách trong cuộc sống con yêu nhé! Bố mẹ luôn bên cạnh con.
  • Chúc con yêu bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, may mắn và thành công! Bố mẹ mong sao con sẽ luôn vững bước để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc đời này. Bố mẹ yêu con!
  • Hôm nay là ngày sinh nhật của con đó cô bé, bố mẹ chỉ muốn dành tặng con những lời chúc tốt đẹp nhất.
  • Chúc con gái yêu của bố mẹ ngày càng xinh đẹp, tươi vui, hạnh phúc và đạt được mục tiêu con đã đặt ra nhé. Bố mẹ luôn bên cạnh và ủng hộ con hết mình!
  • Bố mẹ chỉ muốn gửi tới con những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất. Bố mẹ yêu con rất nhiều!

>> Xem thêm: Những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp giá rẻ <<

4. Mua hoa chúc mừng sinh nhật con gái ở đâu

Đặt hoa tặng sinh nhật tại Happy Flower.
Đặt hoa tặng sinh nhật cho con gái nhanh chóng tại Happy Flower.

Để có được hoa chúc mừng sinh nhật con gái yêu của bạn thật đặc biệt các anh chị nên lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng món quà của mình. Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa tươi và là nơi cung cấp hoa ăn được số 1 tại thị trường. Happy Flower luôn cam kết hoa luôn tươi mới và chất lượng nhất đến cho quý khách.