[Cập nhật mới nhất] Hoa hướng dương có giá bao nhiêu?

Hoa hướng dương là loại hoa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Bởi hoa hướng dương có rất nhiều ý nghĩa cùng với đặc tính là luôn hướng về mặt trời tạo nên sự hào nhoáng. Vẫn còn nhiều người còn đang thắc mắc nên tặng như thế nào là hợp lý, hoa hướng dương giá bao nhiêu. Vậy nên Happy Flower sẽ giúp quý khách chọn ra được món quà phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

1. Mức giá của hoa hướng dương

Hoa hướng dương bao nhiêu tiền 1 bông?

Hiện nay trên thị trường, rất dễ để biết được hoa hướng dương giá bao nhiêu? Tại các cửa hàng hoa, hoa hướng dương có rất nhiều mức giá khác nhau. Giá của một bông hoa hướng dương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng loại hoa và mùa hoa. Tại Happy Flower, một bông hoa hướng dương có giá dao động từ 50.000 VNĐ (bông to, màu sắc bắt mắt, được kết thành một bó hoa hoàn chỉnh với giấy gói).

1 hoa hướng dương giá bao nhiêu
Giá 1 bó hoa hướng dương.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa hướng dương đỏ độc đáo rực rỡ <<

Bó hoa hướng dương 5 bông có giá bao nhiêu?

Một bó hoa hướng dương sẽ còn phụ thuộc thêm và cách thiết kế của bó hoa và những phụ kiện để trang trí giúp cho bó hoa của quý khách trở nên thật đặc biệt và trang trọng hơn. Tại Happy Flower, hoa hướng dương từ 3 – 5 bông cùng với thiết kế dạng bó chỉ từ 339.000 VND.

Bó hoa hướng dương 3 bông có giá bao nhiêu
Bó hoa hướng dương 3 bông có giá bao nhiêu?.
Bó hoa hướng dương 4 bông có giá bao nhiêu
Hoa hướng dương 4 bông giá 449.000VNĐ.
Bó hoa hướng dương 5 bông có giá bao nhiêu
Hoa hướng dương 5 bông có giá 499.000VNĐ.
Giỏ mây hoa hướng dương Yellow Summer giá bao nhiêu
Giỏ mây hoa hướng dương Yellow Summer có giá 949.000 VNĐ.
Hộp hoa Congratulation hướng dương giá bao nhiêu
Hộp hoa Congratulation mix hồ điệp vàng có giá 1.099.000 VNĐ.
Hộp hoa cao hướng dương mix lan trắng giá bao nhiêu
Hộp hoa cao hướng dương mix lan trắng big size: 1.699.000 VNĐ.

>> Xem thêm: Các loại hoa hướng dương <<

2. Lựa chọn mua bó hoa hướng dương tại Happy Flower

Hoa hướng dương giá bao nhiêu
Hoa hướng dương giá bao nhiêu?

Để có được một món quà chất lượng đặc biệt, quý khách cần lựa chọn những cơ sở uy tín để món quà của quý khách trở nên đặc biệt và trang trọng hơn. Tại Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa tươi uy tín cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách có món quà ưng ý. Không chỉ thế, tại Happy Flower còn nhận thiết kế hoa theo yêu cầu của quý khách. Với mong muốn mang lại món quà chất lượng nhất đến cho quý khách Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa có mức giá bình ổn thị trường, tuy vậy vẫn cam kết mang chất lượng tuyệt vời nhất đến cho khách hàng.