Ý nghĩa của 5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn đẹp

Với rất nhiều ngày dành riêng cho tình yêu và gia đình, việc cho bạn bè thấy bạn đánh giá cao họ cũng quan trọng không kém. Để tôn vinh tình bạn, Happy Flower xin chia sẻ các loại hoa chúc mừng tình bạn không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa đồng thời thể hiện được sự trân trọng tình bạn dành cho người bạn thân của mình qua bài viết dưới đây.

1. Hoa hướng dương – Sắc vàng nồng ấm cho tình bạn gắn kết

Hoa hướng dương là một loại hoa thể hiện sự thủy chung. Cùng với đó nó mang ý nghĩa rằng tình bạn vĩnh cửu, tin tưởng và chân thành. Màu vàng của hoa hướng dương còn đại diện cho sự nồng ấm, cho một tình bạn gắn kết, bền lâu. Điều đặc biệt của loài hoa này còn thể hiện mong muốn hàn gắn lại tình bạn. Ở hoa hướng dương bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng đầy tích cực, vui tươi và ấm áp. Ngoài hướng dương vàng truyền thống, còn có loài hoa hướng dương đỏ rực rỡ và độc đáo, thích hợp để tặng vào các dịp đặc biệt.

bó hoa hướng dương
Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào ở đâu đi chăng nữa bạn sẽ luôn bị thu hút bởi sự độc đáo mà hoa Hướng Dương mang lại.

>> Xem thêm: Hoa hướng dương giá bao nhiêu? <<

2. Hoa hồng màu trắng – Nét tinh khôi của tình bạn trong sáng

Khi nhắc đến hoa hồng, ắt hẳn sẽ rất nhiều bạn cho rằng hoa hồng chỉ là biểu tượng của tình yêu. Nhưng thật ra, tùy thuộc vào từng màu hoa mà hoa hồng mang cho mình một ý nghĩa khác. Với hoa hồng trắng, nó thể hiện sự thuần khiết và trong trắng, tin tưởng lẫn nhau trong tình bạn. Và hoa hồng trắng cũng đại diện cho một mối quan hệ bạn bè bền chặt, lâu dài.

bó hoa hồng trắng
Bó hoa hồng màu trắng tượng trưng cho tình bạn trong sáng, thuần khiết.

3. Hoa hồng màu vàng tượng trưng cho tình bạn

Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn vô tư và thân thiết không một chút hoài nghi. Loại hoa này thường được tặng nhiều vào các dịp sinh nhật vì chúng mang thông điệp chân thật về một mối quan hệ bạn bè vui tươi và bền chặt nhất.

bó hoa hồng vàng
Bó hoa hồng màu vàng tượng trưng cho tình bạn vô tư.

4. Hoa Cẩm Chướng – Sắc đỏ của sự ngưỡng mộ

Đây là loại hoa đẹp và mang rất nhiều ý nghĩa. Cẩm chướng màu đỏ đại diện cho sự ái mộ và kính trọng, tôn kính với đối phương một cách chân thật nhất. Với những cánh hoa đỏ được xếp ly thành tầng lớp, chúng được ví như tình cảm của bạn đối với bạn thân của mình.

hoa cẩm chướng đỏ
Hoa cẩm chướng đại diện cho sự ngưỡng mộ.

5. Hoa diên vĩ – Tình bạn chân thành

Hoa diên vĩ là loài hoa được nhiều người biết đến bởi sự kiêu sa, cao quý. Nhưng bên cạnh đó nó còn là biểu tượng của sự may mắn, trí tuệ, đam mê, nhiệt huyết,… Không chỉ vậy khi bạn dành tặng loài hoa này cho người bạn của mình, hoa diên vĩ như lời chúc họ sẽ vượt qua được mọi khó khăn.

hoa diên vĩ tím
Hoa diên vĩ động viên bạn vượt qua khó khăn.

6. Hoa kẹo bông gòn

Nếu người bạn thân của bạn là một cô nàng bánh bèo thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua loại hoa này. Hoa kẹo bông gòn vốn được những cô nàng lựa chọn bởi sự dễ thương cũng như là về màu sắc của chúng. Các bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới ngọt ngào như hương vị tình bạn vậy.

bó hoa gòn
Hoa kẹo bông gòn tượng trưng cho sự ngọt ngào của tình bạn.

7. Hoa trái cây

7.1 Bó hoa dâu tây

Đây là sự kết hợp giữa hoa với dâu tây, một sự kết hợp vô cùng thú vị đặc biệt dành cho các cô nàng nghiện màu hồng. Chắc chắn với bạn rằng đây là một món quà đầy ý nghĩa và không bị lãng phí.

bó hoa dâu tây
Bó hoa dâu tây độc đáo cho cô bạn hảo ngọt.

7.2 Bó hoa cherry

Cherry là một loại trái cây được nhắc đến như một món quà sang trọng, quý phái và quyến rũ bởi màu đỏ của nó. Nên việc tặng hoa cherry sẽ rất phù hợp với những người thích sự tinh tế, thẩm mỹ. Cherry còn mang ý nghĩa may mắn, chúc sức khỏe, nên được rất nhiều người chọn làm quà tặng. Để có được những quả cherry căng mọng bạn có thể đến Happy Flower chọn được bó hoa ưng ý trao đến cho người bạn thân của mình nhé.

bó hoa cherry
Bó hoa cherry lạ mắt cho cô nàng cá tính.

Nếu bạn còn đang phân vân hãy đến ngay Happy Flower để được giải đáp nhé. Happy Flower tự hào là nơi cung cấp hoa tươi và đa dạng nhất đặc biệt là hoa ăn được số 1 ở Việt Nam.